Thi công sơn sửa nhà tại hà nội

Thi công sơn sửa nhà tại hà nội, với đội ngũ thợ thi công vững mạnh, " NHQ VietNam" chúng tôi nhận thi công sơn nhà, sửa nhà cho mọi quý khách ở hà nội.
 Các Dịch vụ của đội thợ NHQ VietNam chúng tôi:
- Thi công thạch cao: làm trần phẳng, trần giật cấp
- Thi công làm vách ngăn văn phòng, công sở, phòng khách , phòng ngủ...
- Phá dỡ trần vách thạch cao
- Tu sửa, trang trí lại trần vách thạch cao cũ
- Xử lý mấu nối thạch cao, tu sửa lại trần vách cũ

Thi công sơn sửa nhà tại hà nội
thi công sơn sửa trần vách thạch cao
- Thi công hoàn thiện Sơn nhà : Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn quý khách có thể tham khảo như Sơn Maxilite, Sơn Dulux, KoVa, JoTun...mỗi loại sơn được chia ra làm 2 thể loại : Sơn nội thất và Ngoại Thất. Giá thi công trọn gói phụ thuộc vào sự lựa chọn từng hãng sơn và loại sơn ( nội thất hay ngoại thất). Quý khách nếu phân vân không biết nên chọn hãng sơn nào phù hợp cho ngôi nhà của mình thì có thể liên hệ cho đội thợ sơn chúng tôi . Chúng tôi chuyên thi công sơn nhà, làm thạch cao, sửa chữa nhà, tại hà nội.
- Thi công sửa nhà: xử lý rêu mốc, thấm dột, tường trần ố vàng, bong tróc. sửa chữa nhanh gọn, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Thi công Sơn bả matit cho nhà dân, cơ quan, trường học... bả matit tường trần thạch cao.
" NHQ VietNam" thợ thi công sơn sửa nhà tại hà nội thương hiệu uy tín cho khách hàng. Quý khách sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ Sơn Nhà- Sửa Nhà của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn trang trí trần thạch cao

Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô

Những kiểu Trần Thạch Cao 2014 đẹp