Thợ làm thạch cao

Thợ làm thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội, chúng tôi đội ngũ thợ thi công trần vách thạch cao uy tín, chất lượng, làm thạch cao giá ưu đãi cho quý khách hàng.
 Đội thợ "NHQ VietNam" với nhiều năm làm nghề thạch cao, chúng tôi đã tích lỹ được rất nhiều kinh nghiệm và mong rằng bằng tay nghề và những kinh nghiệm này dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu của quý khách.
- Thợ làm trần thạch cao : thi công các loại trần ( phẳng, giật cấp, trang trí...) cho hộ gia đình, cơ quan, công ty, làm trần phòng karaoke...

Thợ làm thạch cao
thợ làm trần thạch cao

Thợ làm thạch cao
thợ làm vách thạch cao

- Thợ làm vách thạch cao : vách ngăn theo mọi yêu cầu của quý khách
- Nhận thi công trọn gói từ A đến Z bắn trần dụng vách ngăn thạch cao.
- ThSơn bả matit : xử lý mấu nối, bả phẳng bề , lăn sơn hoàn thiên công trình 
Với nhu cầu ngày một cao về vẻ đẹp của nội thất hiện nay, việc sử dụng thạch cao làm trần vách là một lựa chọn đúng đắn nhất. Nó phù hợp với tất cả các công trình ( căn hộ, chung cư, biệt thự, văn phòng...) lại dễ dàng thi công, chi phí thấp... 
 Dịch vụ NHQ VietNam chúng tôi hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu về làm thạch cao, sơn bả matit... quý khách scảm thy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
LH : 090 6163 526 mr Lâm
Email : lamphongvnn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn trang trí trần thạch cao

Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô

Những kiểu Trần Thạch Cao 2014 đẹp