Giới Thiệu

Đội thợ NHQ VietNam xin gửi tới quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.
Là đội thợ chuyên nghiệp tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa các công trình .Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm lĩnh vực sửa chữa nhà. Chúng tôi tin quý khách s hài lòng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

Thợ thạch cao Hà Nội


Sản phẩm, dịch vụ của đội thợ chúng tôi cung cấp
1.Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

2.Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
3.Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4.Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
5.Nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
6.Chống thấm, chống dột, xử lý vết nứt chân chim công trình.
7.Trang trí nội thất, làm mới, sơn sửa, quét vôi. 
8.Thiết kế thi công nội thất công trình.
9.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.

Với phương châm Mang vẻ đẹp tới ngôi nhà của bạn và hoạt động trên nguyên tắc Uy tín, chất lượng và khách hàng là trung tâm, Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn trang trí trần thạch cao

Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô

Những kiểu Trần Thạch Cao 2014 đẹp