Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô

 Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô, Giá thi công trần thạch cao chưa sơn bả matit của đội thợ trần thạch cao NHQ VietNam có giá cạnh tranh nhất
Giá Trần thạch cao phẳng khung xương hà nội (chưa sơn bả matit ) : 150.000 vnd đến  155.000 vnd . Mức giá phụ thuộc vào diện tích thi công, mặt bằng thi công và chúng tôi sẽ được đưa ra báo giá chính xác sau khi khảo sát công trình.

- Giá Trần thạch cao phẳng khung xương vĩnh tường (chưa sơn bả matit ) : 160.000 vnd đến 170.000 vnd. Mức giá phụ thuộc vào diện tích thi công, mặt bằng thi công và chúng tôi sẽ được đưa ra báo giá chính xác sau khi khảo sát công trình.

- Giá Trần thạch cao giật cấp khung xương hà nội ( chưa sơn bả matit ) : 160.000 vnd đến 170.000 vnd. Mức giá phụ thuộc vào diện tích thi công, mặt bằng thi công và chúng tôi sẽ được đưa ra báo giá thạch cao chính xác sau khi khảo sát công trình

- Trần thạch cao giật cấp khung xương vĩnh tường ( chưa sơn bả matit ) : 170.000 vnd đến 180.000 vnd.  Mức giá phụ thuộc vào kiểu giật cấp của trần, diện tích thi công, mặt bằng thi công và chúng tôi sẽ được đưa ra báo giá chính xác sau khi khảo sát công trình.
 Trên đây là bảng báo giá trần thạch cao phần thô chưa thi công sơn bả hoàn thiện của chúng tôi ứng với diện tích trên 30m2. Đối với các công trình nhà dân, chung cư... có diện tích nhỏ hơn 30m2 thì chúng tôi phải nhận thi công với mức giá cao hơn để cân đối chi phí nhân công.
Trần thạch cao
Báo giá trần thạch cao phần thô cạnh tranh
 Bảng Báo giá trần vách thạch cao 2014 chính xác, cạnh tranh nhất cho các loại trần ( trần phẳng, trần giật cấp ), vách thạch cao sử dụng khung xương hà nội và khung xương vĩnh tường
Chú ý: khi các bạn sơn bả hoàn thiện, cộng thêm 50.000 sơn maxilite, 60.000 sơn dulux

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn trang trí trần thạch cao

Những kiểu Trần Thạch Cao 2014 đẹp