Những thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ

Nội tiết tố nữ estrogen là chất nhầy được tiết ra từ buồng trứng giúp hình thành vóc dáng, tính cách  của người phụ nữ, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong “chuyện ấy” của người phụ nữ. Theo thời gian, lượng estrogen trong cơ thể sẽ bị giảm sút và khiến cho sức khỏe, sắc đẹp và ham muốn tình dục của người phụ nữ cũng giảm theo. Do đó, việc bổ sung estrogen là điều rất cần thiết. Một trong những cách bổ sung estrogen đơn giản nhất là bằng thực phẩm. Dưới đây là những thực phẩm bổ sung estrogen mà chị em có thể tham khảo.

Những thực phẩm bổ sung estrogen

1.Đậu nành

Đậu nành thường đứng đầu danh sách những thực phẩm bổ sung estrogen hiệu quả được khoa học chứng minh. Theo nghiên cứu của đại học Washingto – Mỹ, trong đậu nành có rất nhiều hợp chất  isoflavone tương tự như estrogen nội sinh, giúp kích thích sản sinh estrogen tự nhiên. Không những thế đây cũng là thực phẩm giàu protein cần thiết cho cơ thể, giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.

Mỗi ngày chị em nên uống 1 cốc sữa đậu nành sau bữa sáng hoặc cũng có thể ăn các chế phẩm từ đậu nành để tăng size vòng 1 hiệu quả, an toàn.

2.Đu đủ xanh

Đu đủ xanh cũng là một trong những thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ

Cùng với đậu nành, đu đủ xanh cũng có tác dụng tăng “nâng ngực” đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Nguyên nhân là do trong đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể.

Mà chúng ta đều biết, estrogen đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng size “núi đôi”.. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ “núi đôi” của chị em cũng tăng lên một cách tự nhiên. Không chỉ thế lượng vitamin A có trong đu đủ cũng giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc khuôn ngực của chị em. Theo các chuyên gia, chị em nên đu đủ xanh sau khi kì kinh nguyệt kết thúc sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của mình.

3. Bưởi

Bưởi cũng là một trong những thực phẩm bổ sung estrogen hiếu quả, giúp cải thiện nội tiết tố nữ và giảm cân hiệu quả mà không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực vì trong bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, lượng calo thấp rất tốt trong việc làm ngực nở, dáng thon. Mỗi tuần, chị em nên ăn ít nhất 4 quả bưởi để có được vòng 1 nở nang và săn chắc nhất.
Nên ăn ít nhất 4 quả bưởi để có được vòng 1 nở nang và săn chắc nhất

4. Cá hồi

Cá hồi cũng là một trong những thực phẩm bổ sung estrogen hiệu quả.  Trong cá hồi có chứa nhiều omaga 3 và các amino axit là thành phần cấu tạo nên protein  giúp duy trì hàm lượng hormone trong máu, làm giảm thèm ăn đường, giảm nồng độ cortisol cao trong cơ thể, giúp cơ thể sản xuất đủ testosterone để cân bằng estrogen.

5. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung estrogen

Ngoài việc những thực phẩm bổ sung estrogen như trên, chị em phụ nữ nên có chế độ nghỉ ngơi khoa học, tập thể dục thường xuyên và và kết hợp việc sử dụng các thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm sản xuất dưới dạng viên uống nhưng chị em nên chọn sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên như TPBVSK Bảo Xuân.
Bảo Xuân là viên uống có tác dụng bổ sung và cân bằng estrogen hiệu quả nhờ thành phần tinh mầm đậu nành không biến đổi gen. Đậu nành ở đây cũng được chọn lọc và trồng trong vùng dược liệu của công ty Nam Dược, đạt chuẩn WHO. Ngoài ra thành phần collagen từ cá biển sâu, nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường vừa dễ hấp thu vừa giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Năm 2016, Bảo Xuân đã được công ty nghiên cứu thị trường đánh giá là sản phẩm hiệu quả số 1 với 97% khách hàng cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 42 ngày sử dụng.
Xem thêm: tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn trang trí trần thạch cao

Bảng Báo giá trần thạch cao phần thô

Những kiểu Trần Thạch Cao 2014 đẹp